fbpx
วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

เผ็ด และ แซ่บ หลาย ต้องสิ่งนี้

เผ็ด และ แซ่บ หลาย ต้องสิ่งนี้  เวลานึกถึงสินค้าของ AFM ก็อาจทำให้คิดไปว่า เป็นของอร่อยทานเล่น ง่าย ๆ  บางทีอย่างเช่น เอาไส้กรอก หรือไส้กรอกชีสมาทานคู่กับขนมปัง เบา ๆ ก็ไป  แต่จริง ๆ แล้ว ถ้าพูดถึงสายเผ็ด คนชอบรักความเผ็ดร้อน สินค้าจากทางแบรนด์นี้ก็ทำได้ดีเหมือนกันนะครับ !  ดังนั้น วันนี้ผมจะลองนำเสนอ สินค้าดี ๆ จากทางแบรนด์ว่าตัวไหน นำมาทานแบบเผ็ด ๆ แล้วจะถูกใจคนรักอาหารรสจัดได้บ้าง ตามนี้เลยครับ :

ลูกชิ้นปลา

            สำหรับลูกชิ้นเป็นอะไรที่ทานได้หลากหลายเมนูอยู่แล้ว  และสำหรับคนรักอาหารรสเผ็ด (แบบผม) ต้องถูกใจแน่นอน เพราะรสชาติที่นุ่มนวลกำลังดี ทานกับอะไรก็อร่อย จะนำไปทำเป็นเมนูยำ หรือทานกับน้ำจิ้ม ให้ออกรสเผ็ด ๆ ก็เข้ากันอย่างมากเลย  อันดับ 1 เลยขอยกให้ลูกชิ้นปลาเป็นของทานง่าย แต่นำมาทำเมนูรสเผ็ดได้ไม่แพ้วัตถุดิบอย่างอื่นเลยครับ

เต้าหู้ปลา

            สำหรับเต้าหู้ปลาก็มาคู่กันได้กับเมนูหลากหลายเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ หรืออื่น ๆ ซึ่งหลายคนคงอาจชอบปรุงรสเผ็ดในเมนูนั้น ๆ อยู่แล้ว  แต่นอกจากนั้น เต้าหู้ปลา ยังน่าสนใจที่จะมาทำเมนูเผ็ด ๆ อื่น ๆ ได้อีก เช่น หม่าล่า เต้าหู้ปลา ซึ่งน่าจะสร้างความแปลกใหม่ให้ได้มากขึ้นอีก สำหรับคนรักความจัดจ้าน ครับ

ไส้กรอก

            ไส้กรอกโดยรสชาติของเค้า ก็อร่อยมากอยู่แล้ว ยิ่งนำมาพลิกแพลง อย่างเช่นเมนูประเภทยำ หลายคนคงคิดเหมือนผมเลยคือ ชอบกินยำไส้กรอก หรืออาจมีวุ้นเส้นเข้ามาสักหน่อย  กินอร่อย ๆ ง่าย ๆ ปรุงรสได้ตามชอบ หรือจะไปให้สุดกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกธรรมดา หรือไส้กรอกชีส ก็สามารถนำไปทำเป็นเมนูปิ้งย่าง หม่าล่า เผ็ด ๆ ร้อน ๆ ได้อย่างดีมากเลย  เรียกว่า ไส้กรอก หรือ ไส้กรอกชีสเป็นอะไรที่ทำได้หลากหลายไม่ว่าจะทานแบบง่าย ๆ แค่อุ่นร้อน หรือจะทำเป็นเมนูสุดเผ็ดร้อนอย่างหม่าล่า ก็ไปได้สวยทุกเมนูครับ 

นอกจากที่พูดถึงมาทั้งหมดนี้ จริงแล้วก็มีบางตัวที่น่าสนใจเหมือนกัน เช่น โบโลน่า ที่ผมเคยนำมาทำยำแล้วด้วย ลองคลิ๊ก เข้าไปดูสูตรง่าย ๆ ได้ในเว็ปไซต์ เลยครับ

สูตรเมนูดูดี คู่ AFM ยำโบโลน่า

หรือถ้าใครชอบวัตถุดิบที่มีความเผ็ดจากข้างในเลยละก็ …. ผมขอแนะนำเป็น โบโลน่าไก่พริก ตรา AFM  ที่มีสอดไส้พริกไว้ในแผ่นเรียบร้อยแล้ว เตรียมเอาไปปรุงเมนูต่าง ๆ ที่ทุกคนชอบได้ง่าย ๆ ทันทีเลย  นอกจากนี้ อย่าลืมแวะมาอุดหนุนสินค้าจากทางแบรนด์ที่มีให้เลือกมากมาย หลากหลาย ทั้งทำเป็นเมนูของว่าง หรือมื้อหลักก็อร่อยได้ง่าย ๆ เลยครับ  ขอฝากไว้ด้วยนะครับ !

บทความโดย : ทศพล รอบจังหวัด

ติดต่อสอบถามบริษัท

หรือ คลิก เพื่อสอบถามได้ทันที